Monday, August 5, 2013

tranh quyen doat vi

tranh quyen doat vi Ông được nữ vương Võ Tắc Thiên (Trần Tú Châu đóng) hết lòng tin cẩn và được người tôn là thanh thiên. Cháu trưởng của Võ Hậu, Võ Thừa Tự (Lê Diệu Tường đóng) là một kẻ vô cung độc ác và vô cùng ích kỷ, luôn trực chờ cơ hội để hãm hại Trực Đại Nhân để chiếm đoạt ngôi thái tử. Để thực hiện âm mưu của mình, y vu khồng Địch Nhân Kiệt cấu kết với phu quân của muội ông- Địch Thanh Loan (Liêu Bích Nhi đóng)- là Tống Đình Ngọc (Trần Cẩm Hồng đóng) mưu đồ tạo phản nhầm xóa ngôi Võ Hậu. Điêu đứng trước thủ đoạn hèn hạ của kẻ thù cộng với lại viêc Võ Hậu bị Thừa Tự xúi giục, cẩ nhà của Địch gia bị tóng giam và chờ ngày xet sử. Phim tranh quyen doat vi tập 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, tập cuối .....Tối qua tôi xem em diễn vai Kỷ Lan Anh. Em đóng rất hay lúc em can đảm giành cây roi mây trong tay người chồng, để ông ấy khỏi đánh em. Ngọc Hân cười sằng sặc: - Ông phê bình hát bộ như vậy là “giết” em rồi! Cái roi mây khi Tiết Cương sử dụng là cây roi thúc ngựa ra trận. Nhưng sau đó qua điệu bộ của anh ấy, cây roi mây lại là con ngựa. Khi em giằng cây roi là em diễn như mình đang giữ chặt dây cương ngựa, để níu kéo chồng lúc chia tay. Tôi càm ràm: - Vậy ai mà hiểu nổi khi nào là ngựa, khi nào là roi? - Xem hát bộ quen rồi, ông sẽ hiểu tính tượng trưng đó. Hay tính ước lệ trong động tác khoa tay: hất mu bàn tay lên là nói đi. Hất mua bàn tay rồi hất lòng bàn tay lên là gọi quay lại. Cũng động tác đó nhưng chỉ làm hai ngón tay có nghĩa là đuổi đi gấp gấp. Ngọc Hân vừa nói vừa dùng tay diễn tả, tôi nhìn theo lắc đầu.

No comments:

Post a Comment